TVC quảng cáo xuất hiện với tần suất cao

TVC quảng cáo xuất hiện với tần suất cao
TVC quảng cáo xuất hiện với tần suất cao
Đăng bởi Tống Thành Dũng
vào ngày 06/08/2016

Những lơi ích của TVC quảng cáo mang lại không hề nhỏ, do đó nó là lựa hàng đầu để các doanh nghiệp đưa thương hiệu và sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng một cách hiệu quả. Chính vì vậy TVC quảng cáo hiện trở nên rất phổ biến và nó xuất hiện với tần suất cao.

Thông thường, TVC quảng cáo xuất hiện cắt ngang giữa các show, các chương trình truyền hình hấp dẫn, phương pháp cắt ngang để chộp lấy sự chú ý của công chúng khi họ vẫn đang chăm chú theo dõi chương trình truyền hình, họ thường không muốn chuyển kênh và thường họ sẽ xem quảng cáo trong khi chờ chương trình tiếp tục do đó khán gỉa đã tiếp nhận những thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp muốn giới thiệu.

Tần suất xuất hiện TVC quảng cáo

Quảng cáo lấy đi thời gian phát sóng của chương trình khác, vào những năm 60 một show truyền hình của Mỹ thường dài 51 phút bao gồm cả quảng cáo, ngày nay một chương trình tương tự dài 42 phút, một show 30 phút điển hình bao gồm 22 phút cho chương trình chính thức, 6 phút  dành cho quảng cáo quốc gia và 2 phút cho quảng cáo của địa phương. Nói một cách khác cứ mỗi 10 tiếng trung bình một người Mỹ xem xấp xỉ 3 tiếng quảng cáo

Ở Việt Nam trên truyền hình hiện nay. Thời lượng dành cho quảng cáo khá nhiều. quảng cáo xuất hiện vào đầu hoặc cuối các chương trình. Hoặc quảng cáo cũng  được xen vào giữa các chương trình như các bộ phim, các game show truyền hình hấp dẫn. Có chuyên mục quảng cáo. Cùng một quảng cáo có thể xuất hiện nhiều lần trong một chương trình quảng cáo, hoặc trong một thời gian ngắn

Trên các phương tiện truyền thông khác tần suất TVC quảng cáo xuất hiện dày đặc. Trên mạng xã hội, webside, bảng điện tử trên đường, trong siêu thị chúng ta dễ dàng bắt gặp các TVC quảng cáo.

alt