Bạn muốn thương hiệu của bạn vùa mạnh và vừa bền?

Bạn muốn thương hiệu của bạn vùa mạnh và vừa bền?
Bạn muốn thương hiệu của bạn vùa mạnh và vừa bền?
Đăng bởi Mchieal Dũng
vào ngày 06/08/2016

Thương hiệu cao cấp là một câu chuyện hoàn toàn khác và đòi hỏi một cách tiếp cận rất cụ thể cho vấn đề quản lý thương hiệu và marketing. Dưới đây là một số điều mà các nhãn hiệu sang trọng cần tập trung vào để thiết kế và tiếp thị một trải nghiệm sang trọng thật sự cho khách hàng.
 Chiến lược quản lý và marketing thương hiệu hạng sang


 

Thứ nhất: Tăng cường Niềm tin cho khách hàng
Thương hiệu cao cấp nên ủng hộ niềm tin cho khách hàng chứ không phải chỉ đơn giản dựa trên các giá trị thương hiệu. Niềm tin cần đi xa hơn; cụ thể hơn và, phân đoạn cụ thể hơn.
Thứ hai: Thương hiệu hạng sang – không đơn thuần chỉ là logo
Khi người tiêu dùng suy nghĩ về một thương hiệu sang trọng thật sự, họ có khả năng suy nghĩ về một tập hợp toàn bộ các biểu tượng trực quan mà họ trải nghiệm, chứ không phải là một biểu tượng duy nhất. Đây có thể bao gồm: chữ lồng, biểu tượng thương hiệu, logo, màu sắc, mẫu, hình ảnh và thậm chí ý niệm.
 Thứ tư: Tập trung vào thiết kế cửa hàng
Thương hiệu cao cấp phải chi trả rất nhiều tiền cho việc thiết kế và thi công cửa hàng, đặc biệt chú ý đến cách họ bán hàng, trưng bày sản phẩm và đổi mới thiết kế tại các điểm bán hàng.

alt